>เรื่องสั้น : my heart for you หัวใจฉันมีให้เธอ

23 03 2011

> ชื่อเรื่อง : my heart for you หัวใจฉันมีให้เธอ

ชื่อผู้แต่ง : แว่นน้อยแพรรี่

ชื่อตอน : เหตุเกิดเพราะบ่อน้ำพุร้อน

ตอนที่ : 1

"แพม วันอาทิตย์ว่างป่ะ"
เสียงของแนนเพื่อนสนิทของฉันพูดขึ้น"ว่างดิ ทำไม"ฉันเริ่มถามแนนอย่าง

สงสัย"เรามีตั๋วแช่น้ำพุร้อนนะ เอาป่ะ"พอแนนพูดจบก็ทำเอาฉันหูผึ่งขึ้นมา

ทันตา"ฟรีรึเปล่าแนน0_0" "ฟรีค่า>0<  " ผึ่ง!พอแนนบอกว่าฟรี

โสต  ประสทของฉันเริ่มสั่งการว่าให้ตอบตกลงเพื่อนตัวดีไป "แนนเราไป"

"เจอกันวันอาทิตย์นะจ๊ะแพม" ฮ่าๆๆในที่สุดฉันก็ได้ตั๋วบ่อน้ำพุร้อนมาฟรีๆ

เลย บ่อน้ำพุร้อนจ๋ารอยัยแพมก่อนนะ^3^


Actions

Information

Leave a Reply

